Thursday, April 19, 2007

Đám tang xa hoa của người phụ nữ giàu nhất Châu Á

Đám tang xa hoa của người phụ nữ giàu nhất Châu Á


Anthony Cheung - con trai đỡ đầu của tỷ phú Nina Wang đang cầm di ảnh của bà.
Một đám tang xa hoa tốn kém hàng triệu USD đã được tổ chức cho người phụ nữ giàu nhất Hồng Kông và cũng là người phụ nữ giàu nhất châu Á, Nina Wang. Điều này trái ngược với tính cách chi tiêu tiết kiệm đến mức tằn tiện của nữ tỷ phú này lúc còn sống.

Bà Nina Wang nổi tiếng về kiểu tết tóc hai bên và ăn mặc loè loẹt đã mất hồi đầu tháng vì nguyên nhân được cho là ung thư buồng trứng. Nhiều nhà tài phiệt và chính khách tên tuổi đã đến tham dự lễ tang để tỏ lòng thương tiếc nữ tỷ phú 69 tuổi này.

Hàng trăm người tụ tập đứng xem khi chiếc xe tang được phủ kín bằng những bông hoa trắng và một vòng hoa được kết hình trái tim trên đầu xe chở thi thể bà đến nghĩa trang đi qua. Hàng trăm vòng hoa trắng được đặt bên đường để tưởng niệm nữ tỷ phú.

Bà Wang không có con cái. Đây là nguyên nhân khiến gần đây có nhiều thông tin đoán già đoán non về việc ai sẽ là người thừa kế số tài sản khổng lồ lên đến 4,2 tỉ đô la của bà.

Dưới đây là một số bức ảnh về đám tang của bà:



Chiếc xe tang được phủ kín bằng hoa trắng đang chở thi thể bà Nina Wang đến nghĩa trang.

Cựu trưởng đặc khu hành chính Hồng Kông Đổng Kiến Hoa đến tham dự lễ tang.

Hàng trăm vòng hoa trắng được đặt bên đường.

1 comment:

blog_xalo said...

Chào [onggiafun]. Bài viết [Đám tang xa hoa của người phụ nữ giàu nhất Châu Á ] của [onggiafun] đã được blog.xalo đăng trên trang chủ tại địa chỉ [http://blog.xalo.vn]. Cảm ơn bạn rất nhiều, hi vọng nhận được sự cộng tác của [onggiafun]