Friday, March 23, 2007

Sưu tầm một vài chuyện cười - Nào mời anh em mọi người cùng vui

Sưu tầm một vài chuyện cười - Nào mời anh em mọi người cùng vui

Có một người bắt được một con cá vàng. Con cá vàng liền van xin :
_Nếu như ngài thả tôi ra thì tôi sẽ biến một điều ước của ông thành hiện thực
Người đó liền mang con chó ghẻ xấu xí ra và nói:
Ta muốn mi làm cho con chó này chiến thắng trong cuộc thi sắc đẹp của loài chó.
Con cá vàng liền nói:
_Điều này quá khó , thôi xin ngài đổi qua điều khác
Người này chỉ vợ mình nói :
_Thế ta muốn mi làm cho vợ ta chiến thắng trong cuộc thi hoa hậu
Con cá vàng suy nghĩ rồi nói:
Cho tôi xem lại con chó của ông !!!
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Trong một chuyến xe buýt có một cha sứ và một cô gái mặc váy ngắn. Vị cha sứ này đặt tay lên đùi của cô này. Được một lúc cô gái quay sang nói :
_Bộ cha không biết trong kinh thánh trang thứ 98 điều thứ 1 nói gì à ???
Cha sứ bỗng run sợ rồi rút tay lại .Thực ra do cha biết là mình làm sai nên hoảng sợ chứ thực ra cha cũng không biết điều ấy trong kinh thánh là gì.
Về đến nhà cha sứ liền giở kinh thánh ra trang này thì thấy dòng :
Cố lên con ! Còn chút nữa là đến thiên đàng rồi !!!
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Có một bà kia ngồi trong rạp chiếu phim với cái ghế trống không bên cạnh .Thấy lạ một người liền hỏi :
_Bà đang chờ ai hay sao mà để ghế trống không vậy ?
Bà này nói :
_Cái ghế này là của chồng tôi .Chồng tôi đã mất nên tôi để trống cái ghế này Người kia hỏi:
_Thế sao bà không mời bạn bè của bà vào ngồi.
_Không thể được .Họ đang rất bận - Bà này đáp
_Vì sao ???
Vì họ đang bận dự đám tang của chồng tôi

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Trong một nhà tù nhân viên cai ngục đang giải thích cho một bà vợ có chồng phải vào tù
_Xin bà yên tâm. Ở đây chúng tôi không bắt tù nhân làm việc nặng nhọc bao giờ. Chỉ làm hồ dán tem thôi
Bà này nói:
_Thế sao chồng tôi bảo đêm nào ông ấy cũng phải đào đường hầm ra khỏi ngục ???

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Trông thấy mọi người đang khiêng cái ghế salông trong phòng giám đốc ra chỗ khác để dọn dẹp phòng , cô thư kí liền nhao nhao lên hỏi :

Vậy là tôi sắp mất việc rồi phải không ???

No comments: